Yamaha Exciter 150 phiên bản độ theo phong cách YZR-M1 được gắn thêm và thay mới rất nhiều chi tiết như ống pô dành cho xe đua. Đây là kiểu ống pô được lắp trên mẫu xe đua Yamaha YZR-M1 dành cho đường đua MotoGP. Đồng hồ trung tâm hiển thị vận tốc vòng tua máy trên phiên bản độ có mức cao nhất lên đến 18.000 vòng/phút thay vì 12.000 vòng/phút như Yamaha Exciter 150 tieu chuẩn.
Sau thời gian dài vắng bóng với nhiều lý do khác nhau, cái tên Cường Đô La dường như lắng hẳn xuống. Tuy nhiên mới đây anh đã gây bất ngờ với giới chơi xe khi đăng tải trên facbook của mình một chiếc siêu mô tô Exciter 150 độ độc đáo.
Mặc dù tài năng kinh doanh chưa thấy thể hiện ở đâu trên mặt báo, nhưng “tài” chơi siêu xe của Cường nổi từ Bắc chí Nam, nổi sang tận nước ngoài. Bộ sưu tập siêu xe ngang hàng với tỷ phú thế giới của 8x này xuất hiện hoành tráng trên các báo lớn ở nước ngoài, rồi được nhiều phương tiện thông tin đại chúng trong nước đăng lại.
Khi thị trường xuống dốc, bất động sản lao đao cũng là lúc giới đầu tư “ngã ngửa” khi Quốc Cường Gia Lai hữu danh nhưng không có thực lực, với thành tích chưa bao giờ có dòng tiền dương trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
Và thế là nhiều lần Cường Đôla làm công chúng cùng giới mê xe một phen hụt hẫng khi hành trình siêu xe bị hoãn hết lượt này đến lượt khác, cuối cùng là hoãn vô thời hạn. Không công bố lý do.
Thêm vào đó, rất nhiều lời đồn đoán được đưa ra về gốc gác các siêu xe và xe siêu sang mà Cường mới có được phần lớn là mua nợ, hay phải bán bớt xe cũ để có tiền tậu xe mới cũng làm giảm sút khá nhiều sự “ngưỡng mộ” của giới mộ điệu dành cho thiếu gia phố núi.
Trải qua một thời gian dài im ắng do kinh tế khó khăn, hôn nhân đổ vỡ đến nay Cường Đô La gây bất ngờ cho nhiều người khi đăng tải hình ảnh mẫu xe côn tay Exciter 150 độ độc đáo. Phải chăng đây chính là sự đánh dấu quay trở lại của thiếu gia chứng khoán đầy kiêu hãnh.
Chiếc Yamaha Exciter 150 độ xuất hiện trên trang cá nhân của Cường "đô la" mang thiết kế lấy cảm hứng từ những siêu môtô.
Phần đầu xe còn nổi bật với giảm xóc hành trình ngược màu sơn vàng thể thao. Xe cũng được sử dụng bộ lốp chuyên dụng dành cho xe đua.
Ngoài ra, các chi tiết khác như gương chiếu hậu, ống xả, lốc máy, chân chống hay các con ốc... cũng mang phong cách riêng.
Hiện chưa rõ số tiền mà Cường "Đô-la" phải bỏ ra để tậu chiếc Yamaha Exciter 150 độ đặc biệt này. Tuy nhiên, có thể thấy, sau niềm đam mê siêu xe tiền tỉ, Cường "Đô-la" lại có thú vui với những chiếc xe côn tay độ. Có thể trong thời gian tới, giới hâm mộ sẽ được thấy những chiếc xe độ độc đáo khác của đại gia phố núi.
Trước đó, hồi cuối năm 2014, khi ra mắt Exciter 150 mới, hãng Yamaha Motors Việt Nam cũng đã giới thiệu một phiên bản độ đặc biệt theo phong cách siêu mô tô YZR-M1. Đây thực chất là một bản độ dựa trên Yamaha Exciter 150 và mang những chi tiết của một chiếc xe đua chính hiệu. Mẫu xe độ này được thiết kế với dàn áo gọn nhằm tăng tốc dễ dàng và tối ưu hóa khí động học. Ngoài ra, Yamaha Exciter 150 độ còn được lắp nhiều phụ kiện đắt tiền dành cho xe đua, tương tự YZR-M1 của đội đua MotoGP.
Không dừng ở đó, Yamha Exciter 150cc phiên bản YZR-M1 còn bị loại bỏ các chi tiết như đèn pha và xi nhan. Thay vào đó là những khe gió sắc cạnh nhằm giảm lực cản tối đa. Điểm nhấn của Yamaha Exciter 150 phiên bản YZR-M1 Edition còn ở lốp sau rộng, có kích thước 140/70 mm, rộng hơn 20 mm so với loại trên xe tiêu chuẩn. Cộng thêm nhiều linh phụ kiện đắt tiền khác, được biết, Yamaha Exciter 150 phiên bản YZR-M1 có giá lên đến 75.000 USD, tương đương 1,6 tỷ VNĐ.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét